Website Review

prettyscale. com Nó có chính xác không?

Bạn có thể đã nghe nói về Prettyscale, một trang web yêu cầu phân tích vẻ đẹp khuôn mặt.

Prettyscale hoạt động bằng cách đo đối xứng khuôn mặt của bạn và so sánh tỷ lệ của bạn với tỷ lệ lý tưởng cho một người đàn ông hoặc phụ nữ.

Trang web, prettyscale.com, có vẻ như thế này:

Khi bạn tải lên một bức ảnh và trải qua một vài phép đo, Prettyscale cung cấp cho bạn một số từ 1 đến 100 – xấu xí đến đẹp.

Và để lại cho bạn một danh sách những gì sai với khuôn mặt của bạn.

(Rất tốt bụng! Rất nhiều sự giúp đỡ!)

Vì vậy, prettyscale hợp pháp? Kết quả có chính xác không?

Không, họ không.

Đây là lý do tại sao.

# 1 Không đủ phép đo

Prettyscale yêu cầu bạn đặt điểm trên khuôn mặt của bạn, điều này mang lại cho bạn cảm giác rằng họ biết những gì họ đang làm.

Sự thật là, bạn sẽ cần nhiều phép đo nhiều hơn so với điều này để làm những gì họ yêu cầu.

Thực tế là prettyscale có bạn đo lường, như, 2 điều về mũi của bạn là bằng chứng cho thấy nó không thu được bạn trong bất kỳ chi tiết nào.

Hãy suy nghĩ về mọi thứ bị bỏ rơi: Prettyscale không quan tâm nếu răng của bạn sạch sẽ hoặc thối rữa, nếu mắt bạn bị bao phủ trong mụn nhọt, nếu bạn có lông chim thay thế da.

# 2 sự đối xứng giả vờ là tất cả

Prettyscale hoạt động như thể đối xứng là tất cả những gì xác định ai là xấu xí hoặc đẹp.

Thực tế là nó không. Rất nhiều mô hình, diễn viên và nữ diễn viên sẽ thất bại trong bài kiểm tra này một cách thảm hại. Tuy nhiên, họ được coi là một số người hấp dẫn nhất về thể chất còn sống.

# 3 Sử dụng hình ảnh

Cuối cùng, Prettyscale không chính xác vì nó sử dụng hình ảnh và một hình ảnh không giống với những gì bạn trông giống như trong cuộc sống thực.

Ví dụ, máy ảnh có thể làm cho trán, mũi hoặc cằm của bạn trông lớn hơn nó thực sự là. Hoặc làm cho khuôn mặt của bạn trông ngắn hơn hoặc dài.

Để được giải thích đầy đủ, hãy xem bài viết này:

Vì vậy, đó là đánh giá Prettyscale của chúng tôi. Quy mô đẹp có thể là một trò chơi thú vị cho một số người, nhưng nó có chính xác? Không. Bạn không nên thực hiện nghiêm túc kết quả. Prettyscale không có thật và không thể nói với bạn nếu bạn xấu hay đẹp.

Christopher Stern

Christopher Stern is a Washington-based reporter. Chris spent many years covering tech policy as a business reporter for renowned publications. He has extensive experience covering Congress, the Federal Communications Commission, and the Federal Trade Commissions. He is a graduate of Middlebury College. Email:[email protected]

Related Articles

Back to top button